exotic holidays
ทัวร์พม่า ทัวร์พม่า
Myanmar
ทัวร์เกาหลี ทัวร์เกาหลี
Korea
ทัวร์ฮ่องกง ทัวร์ฮ่องกง
Hongkong
ทัวร์สิบสองปันนา ทัวร์สิบสองปันนา
Xishuangbanna
ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น
Japan
ทัวร์เวียดนาม ทัวร์เวียดนาม
Vietnam
ทัวร์อินเดีย ทัวร์อินเดีย
India
ทัวร์ภูฏาน ทัวร์ภูฏาน
Bhutan
ทัวร์รัสเซีย ทัวร์รัสเซีย
Russia
ทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรป
Europe
ทัวร์อังกฤษ ทัวร์อังกฤษ
England
ทัวร์ฝรั่งเศส ทัวร์ฝรั่งเศส
France
ทัวร์อิตาลี ทัวร์อิตาลี
Italy
ทัวร์มาเก๊า ทัวร์มาเก๊า
Macau
ทัวร์สิงคโปร์ ทัวร์สิงคโปร์
Singapore
ทัวร์จีน ทัวร์จีน
China
ทัวร์ปักกิ่ง ทัวร์ปักกิ่ง
Beijing
ทัวร์เซี่ยงไฮ้ ทัวร์เซี่ยงไฮ้
Shanghai
ทัวร์กวางเจา ทัวร์กวางเจา
Guangzhou
ทัวร์บาหลี ทัวร์บาหลี
Bali
ทัวร์บรูไน ทัวร์บรูไน
Brunei
ทัวร์เขมร ทัวร์เขมร
Cambodia
ทัวร์ลาว ทัวร์ลาว
Laos
ทัวร์โครเอเซีย ทัวร์โครเอเซีย
Croatia
ทัวร์ตุรกี ทัวร์ตุรกี
Turkey
ทัวร์เนปาล ทัวร์เนปาล
Nepal
ทัวร์มัลดีฟส์ ทัวร์มัลดีฟส์
Maldives
ทัวร์อเมริกา ทัวร์อเมริกา
America
ทัวร์สแกนดิเนเวีย ทัวร์สแกนดิเนเวีย
Scandinavia
ทัวร์นิวซีแลนด์ ทัวร์นิวซีแลนด์
New Zealand
ทัวร์ออสเตรเลีย ทัวร์ออสเตรเลีย
Australia
ทัวร์แอฟริกา ทัวร์แอฟริกา
Africa
ทัวร์ไต้หวัน ทัวร์ไต้หวัน
Taiwan
ทัวร์จอร์แดน ทัวร์จอร์แดน
Jordan
ทัวร์ศรีลังกา ทัวร์ศรีลังกา
Srilanka
ทัวร์มาเลเซีย ทัวร์มาเลเซีย
Malaysia
ทัวร์ฟิลิปปินส์ ทัวร์ฟิลิปปินส์
Philippines
รูปภาพทัวร์

ทัวร์ต่างประเทศ
PACKAGETOUR


บริษัท เอ็กซ์ซอติก ฮอลิเดย์  บริการทัวร์คุณภาพ ที่พร้อมจะนำท่าน ทัวร์ฮ่องกง ทัวร์ฮ่องกงราคาถูก แพคเกจทัวร์ฮ่องกง หน้าทัวร์ฮ่องกง เที่ยวฮ่องกง เที่ยวฮ่องกงราคาถูก ให้ท่านได้สัมผัสประเทศฮ่องกง ได้หลากหลายรูปแบบ มีสถานที่ท่องที่ยว อาทิเช่น สวนสนุกดิสนีย์แลนด์ สวนสนุกโอเชี่ยนปาร์ค ช้อปปิ้งนาธาน  และอื่นๆ อีกมากมายตลอดทั้งปี รวมถึงช่วงเทศกาลและวันหยุดสำคัญ พร้อมการเดินทางแบบหมู่คณะ กรุ๊ปทัวร์ กรุ๊ปเหมา ท่องเที่ยว ดูงาน สัมมนา ในราคาถูกพิเศษและบริการที่ท่านต้องประทับใจ




ทัวร์ฮ่องกง เซินเจิ้น ดิสนีย์แลนด์ 3 วัน 2 คืน BY HX
By Hongkong Airlines

Hongkong Airlines


ช้อปปิ้งเต็มอิ่ม 2 เมือง หลอหวู่ แหล่งช้อปปิ้งสินค้าราคาถูกแหล่งใหญ่ของเซินเจิ้น + พร้อมชมโชว์น้ำพุ 3 มิติประกอบเพลงแสงสีเสียงที่งดงามตระการตา และช้อปปิ้งย่านดังฮ่องกง ถนนนาธาน +หมุนกังหันแก้ชงขอพรรับโชคลาภ ณ วัดแชกงหมิว หมุนกังหันแก้ชงขอพรรับโชคลาภ ณ วัดแชกงหมิว

พิเศษเมนู..เป็ดปักกิ่ง + ไวน์แดง ลิ้มลองติ่มซำรสเลิศ สุกี้ HOT POT สไตล์ฮ่องกง

วันที่ 1 สนามบินสุวรรณภูมิ – ฮ่องกง –ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์- เซินเจิ้น
01.00 น.

พร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ผู้โดยสารขาออก ประตู 5-6 เคาเตอร์ K สายการบิน ฮ่องกงแอร์ไลน์ พบเจ้าหน้าที่        ที่คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกในการเดินทาง

04.15 น.

ออกเดินทางสู่ฮ่องกง โดยเที่ยวบินที่ HX 762 หรือ HX 780 (เวลา 03.35-8.00 น.) **บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง**

08.20น. เดินทางถึง สนามบินเช็กลับก๊อก ฮ่องกง (เวลาท้องถิ่นที่ฮ่องกง เร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง) หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรเรียบร้อยแล้ว ให้ท่านเดินออก ทางออก “Exit B” เพื่อพบกับไกด์ท้องถิ่นที่มาคอยต้อนรับ
เช้า 

บริการอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่ 1)
(บริการท่านด้วยติ่มซำขึ้นชื่อของฮ่องกง อาทิ ฮะเก๋า, ขนมจีบกุ้ง, ก๋วยเตี๋ยวหลอด, โจ๊ก เป็นต้น)  

 

จากนั้นนำท่านเข้าสู่ดินแดนแห่งความฝันHONGKONG DISNEYLAND ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ อาณาจักรสวนสนุกอันยิ่งใหญ่แห่งใหม่ล่าสุดของโลก สนุกกับเครื่องเล่นนานาชนิดอย่างจุใจฟรีเครื่องเล่นทุกชนิดเล่นกี่รอบก็ได้  ท่านจะได้พบกับเครื่องเล่นอันทันสมัยและสุดสนุกที่สุดแห่งใหม่ของโลก เพียบพร้อมด้วยกิจกรรม และความสนุกสนานมากมาย ที่ถูกเนรมิตขึ้นบนเกาะลันเตา แบ่งออกเป็น 5 ส่วน ได้แก่
->เมนสตรีท ยูเอสเอ(MAIN STREET, U.S.A.)เป็นจุดเริ่มต้นของถนนแห่งการเดินทาง ย้อนเวลาสู่ช่วงต้น  ศตวรรษที่ 19 ที่ถนน    แกสลิทสตรีทอันแสนสวยของสหรัฐอเมริกา เราจะพบกับขบวนพาเหรดดิสนีย์ เพื่อนชาวดีสนีย์ที่โปรดปรานอย่าง มิกกี้เมาส์, มินนี่, โดนัลดั๊ก และ กูฟฟี่ ที่มาร่วมเต้นระบำอย่างสนุกครื้นเครงกับวงดนตรีมาร์ชและเหล่านักเต้นที่เต็มไปด้วยความร่าเริงและเบิกบาน ระหว่างทางนั้น ก็จะมีร้านช้อปปิ้งอัน
 เก๋ไก๋ให้ได้เลือกสรรของที่ระลึกและของฝากพิเศษ ๆ จากดิสนีย์แลนด์ซึ่งมีมากกว่า 4,000 รายการ เป็นที่ตั้งของซิตี้ฮอล และทางรถไฟฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ที่จะพาคุณชมไปรอบๆบริเวณอย่างเพลิดเพลิน
->ทูมอโรว์แลนด์ (TOMORROW LAND)สนุกสนานกับเครื่องเล่นแนวโลกอนาคตอันทันสมัย  นำเสนอ เรื่องราวของโลกอนาคตที่เต็มไปด้วยความตื่นตาตื่นใจกับนิยายวิทยาศาสตร์และการผจญภัยในอวกาศ โดยทูมอโรว์แลนด์ในฮ่องกงดิสนีย์แลนด์นั้นโดดเด่นไปด้วยบรรยากาศของ “อินเตอร์กาแลคติก สเปซพอร์ต” หรือดินแดนที่เชื่อมต่อระหว่างกาแล็คซี่ ที่ในนั้นไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหาร ร้านค้าและสถานที่ต่างๆ ล้วนแต่มีหุ่นยนต์ ยานอวกาศ และดาวเคราะห์ล่องลอยอยู่ไปมา นอกจากนี้ในทูมอโรว์แลนด์ ยังมีโลกอวกาศแห่ง “สเปซ เมาเท่น”ที่นักท่องเที่ยวสามารถเข้าไปได้ในเวลาเพียงอึดใจเดียว การขับจานบินส่วนตัวใน
“ออร์บิทรอน” และการต่อสู้กันแบบดุเดือดใน “บัซ ไลท์เยียร์ แอสโตร บลาสเตอร์
->แฟนตาซีแลนด์(FANTASY LAND) ท่องเมืองการ์ตูนดิสนีย์ ตื่นตาตื่นใจกับเมืองแห่งเทพนิยาย ดินแดน แห่งนี้ล้วนเต็มไปด้วยสีสันและบรรยากาศของเมืองที่จำลอง มาจากในการ์ตูนของดิสนีย์ สนุกกับเรื่องราวอมตะของ“ช้างน้อยดัมโบ้” งานเลี้ยงน้ำชาของคนทำหมวก (Mad Hatter Te กับมิคกี้เมาท์ตัวการ์ตูนอมตะของดิสนีย์เป็นพิเศษงานนี้ต้องไม่พลาด กับการสนุกสนานกับภาพยนตร์ 3a Cups) ม้าหมุนจากเรื่องซินเดอรเลลาและ“การผจญภัยของวินนี่ เดอะ พูห์” ส่วนใครที่ชื่นชอบมิตินอกจากนี้ในแฟนตาซีแลนด์ยังมี “แฟนตาซีการ์เด้น” ซึ่งเป็นสถานที่น่าสนใจที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับดิสนีย์แลนด์ฮ่องกงโดยเฉพาะโดยผู้ที่อยู่ในนั้นจะมีโอกาสได้พบกับการ์ตูนตัวโปรดมากมายอาทิ มิกกี้ เมาส์, มินนี่ เมาส์, วินนี่ เดอะพูห์,และเหล่าเพื่อนพ้องชาวการ์ตูนดิสนีย์มากมาย
->แอดเวนเจอร์แลนด์ (ADVANTURE LAND)  ดินแดนแห่งการผจญภัยอันน่าตื่นเต้น สัมผัสความเร้าใจกับ การผจญภัยในป่าลึกลับของเอเชีย และแอฟริกา ในดินแดน “จังเกิล ริเวอร์ ครูซ”
(Jungle River Cruise)  ซึ่งนักท่องเที่ยวจะเริ่มต้นการผจญภัยบนเรือสำรวจที่ล่องไปตาม แม่น้ำสายใหญ่หัวใจหลัก ของแอดเวนเจอร์แลนด์ผ่านป่าลึกลับ ที่ทุกโค้งน้ำจะมีสิ่งลึกลับและสิ่งที่สร้างความตื่นเต้นต่างๆรออยู่เพื่อ สร้างความสนุก ให้กับผู้ที่เข้าไปเยือน ไม่ว่าจะเป็น ฝูงช้างที่เล่นน้ำอย่างสนุกสนาน 
ตื่นเต้นกับการผจญภัยกับสัตว์ป่านานาชนิด, Tazan’s Tree House บ้านต้นไม้ของทาร์ซาน และพบกับโซนใหม่ล่าสุด
->ทอยสตอรี่แลนด์(TOY STORY LAND) มีเครื่องเล่นชนิดใหม่ เช่น RC RACER, TOY SOLDIER  PARACHUTE DROP, SLINKY DOG SPIN, TOY SOLDIER BOOT CAMP และคาแร็กเตอร์ พระเอกของ เรื่อง WOODY  ยืนต้อนรับท่านที่ทางเข้าด้านตะวันตก พร้อมด้วย TOY SOLDIER 3 คนคอยคำสั่งจากวู้ดดี้
และ ไดโนเสาร์ REX ยืนต้อนรับท่านที่ทางเข้าด้านตะวันออก  
->กริซลีย์ กัลช (GRIZZLY GULCH) สร้างสรรค์พิเศษสุดเฉพาะฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ เปิดโลกตะวันตก ผจญภัยหลากหลายทิศทาง แปลกใหม่ มันส์ ไม่เหมือนใคร กับรถรางตะลุยขุมทองแดนเถื่อน “รัน อเวย์ มายน์ คาร์ส” (RUNAWAY MINE CARS) เกาะให้แน่น!!!  ครั้งแรกกับโคสเตอร์ภาคพื้นดินหลากหลายทิศทาง รายรอบด้วยแดนเถื่อนแปลกตา เลี้ยวเลาะผ่านโตรกธาร น้ำพุร้อน “ไกเซอร์ กัลช” (GEYSER GULCH) ที่พวยพุ่งสะเทือนทั่วทั้งพื้นดิน แล้วมาเยี่ยมบ้านช่างตีเหล็ก หลบสายน้ำที่สาดส่าย และร้านของแห้งที่กลายเป็นร้านของเปียก ร่วมเฮฮาจ้องหาเพื่อนใหม่ เล็งให้แม่น แล้วพ่นสายน้ำจากเครื่องสูบลมของช่างตีเหล็ก สนุกสนานกันแบบเย็นฉ่ำ จากนั้นพบกับการต้อนรับแบบไวลด์ เวสต์ กับเพื่อนที่แสนวิเศษ มิกกี้, มินนี่, ชิพ แอนด์ เดลในชุดเสื้อผ้าน่ารัก และสองเพื่อนดิสนีย์ กรีซลีย์ หมีน้อยโคด้า และ เคไนย์ 

 

*** อิสระอาหารเที่ยง เพื่อให้ท่านสนุกกับเครื่องเล่นอย่างสนุกสนานเพลิดเพลิน

 

นำท่านเดินทางสู่ เซินเจิ้น โดยรถไฟ (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง) เมื่อผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรเรียบร้อยแล้ว นำท่านเที่ยวชมเมืองเซินเจิ้น เป็นเขตเศรษฐกิจพิเศษของจีน เดิมเป็นเพียงหมู่บ้านชาวประมงธรรมดาอยู่ในมณฑลกวางตุ้ง มีเนื้อที่ 2,020 ตารางกิโลเมตร ตัวเมืองเซินเจิ้นได้รับการวางระบบผังเมืองอย่างดีมีสภาพภูมิทัศน์ และสภาพแวดล้อมที่เป็นระเบียบสวยงาม

ค่ำ

บริการอาหารค่ำ  ณภัตตาคาร (มื้อที่ 2)

นำท่านเข้าสู่ที่พัก CAA HOTEL หรือเทียบเท่า 4* (พักเมืองเซินเจิ้น)

วันที่ 2 เซินเจิ้น –ชมพิพิธภัณฑ์เซินเจิ้น- หลอหวู่แหล่งช้อปปิ้งสินค้าราคาถูกแหล่งใหญ่ของเซินเจิ้น -ชมโชว์น้ำพุ 3 มิติประกอบเพลงแสงสีเสียง
เช้า

บริการอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่ 3 )

 

นำท่านเที่ยวชมเมืองเซินเจิ้น เป็นเขตเศรษฐกิจพิเศษของจีน เดิมเป็นเพียงหมู่บ้านชาวประมงธรรมดาอยู่ในมณฑลกวางตุ้ง มีเนื้อที่ 2,020 ตารางกิโลเมตร ตัวเมืองเซินเจิ้นได้รับการวางระบบผังเมืองอย่างดีมีสภาพภูมิทัศน์ และสภาพแวดล้อมที่เป็นระเบียบสวยงาม นำท่านแวะชมหยก สินค้าโอท๊อปของจีน และชิมชาจีน เช่น อู่หลง ผูเออชารสชาติดีขึ้นชื่อของจีน สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางช้อปปิ้งที่หลอหวู่ Lowu สินค้าราคาถูกแหล่งใหญ่ของเซินเจิ้น ซึ่งคนไทยรู้จักในนามมาบุญครองเมืองไทยมีสินค้ามากมายหลายหมวดหมู่ เช่น กระเป๋า รองเท้า นาฬิกา เสื้อผ้า ให้ท่านได้เลือกซื้อเป็นของฝากสำหรับคนที่ท่านรัก และตัวท่านเองนำท่านเดินทางสู่วัดกวนอู Kuan Au Temple ไหว้เพทเจ้ากวนอู สัญลักษณ์ของความซื่อสัตย์ ความกตัญญูรู้คุณ ความจงรักภักดี ความกล้าหาญ โชคลาภ บารมี ท่านเปรียบเสมือนตัวแทนของความเข้มแข็งเด็ดเดี่ยวองอาจไม่ครั่นคร้ามต่อศัตรู ท่านเป็นคนจิตใจมั่นคงดั่งขุนเขา มีสติปัญญาเลอเลิศมาก และไม่เคยประมาท การบูชาขอพรท่านก็หมายถึงขอให้ท่านช่วยอุดช่องว่างไม่ให้เพลี่ยงพล้ำแก่ฝ่ายตรงข้าม และให้เกิดความสมบูรณ์ด้วยคนข้างเคียงที่ซื่อสัตย์หรือบริวารที่ไว้ใจได้นั่นเอง ดังนั้นประชาชนคนจีนจึงนิยมบูชา และกราบไหว้ท่านเพื่อความเป็นสิริมงคลต่อตนเอง และครอบครัวในทุกๆ ด้าน

เที่ยง

รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร(มื้อที่ 4 )

 

นำท่านเที่ยวชมพิพิธภัณฑ์เซินเจิ้น Shenzhen Museum ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ภายในมีการจัดแสดงนิทรรศการเกี่ยวกับเมืองเซินเจิ้น มีทั้งโบราณวัตถุ ประวัติศาสตร์ วิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี วัฒนธรรมและศิลปะ เปิดให้เข้าชมมาตั้งแต่ปี 1988 และชมสินค้ายาประจำบ้านของชาวจีน “ยาบัวหิมะ” สรรพคุณหลากหลายแก้น้ำร้อนลวก, แผลไฟไหม้, แก้ริดสีดวง, ฮ่องกงฟุต ฯลฯ นำท่านแวะชมผลิตภัณฑ์ที่ทำจากผ้าไหมจีนที่มีชื่อเสียงโดยเฉพาะผ้าห่มไหมที่ห่มอุ่นในหน้าหนาวและเย็นสบายในหน้าร้อน

นำท่านเดินทางสู่ หลอหวู่ แหล่งช้อปปิ้งสินค้าราคาถูกแหล่งใหญ่ของเซินเจิ้น ซึ่งคนไทยรู้จักในนามมาบุญครองเมืองไทยมีสินค้ามากมายหลายหมวดหมู่ เช่น กระเป๋า รองเท้า นาฬิกา เสื้อผ้า ให้ท่านได้เลือกซื้อเป็นของฝากสำหรับคนที่ท่านรัก และตัวท่านเอง
ค่ำ

บริการอาหารค่ำ  ณภัตตาคาร (มื้อที่ 5)..เป็ดปักกิ่ง + ไวน์แดง

สมควรแก่เวลานำท่านสู่ Happy Coast ดินแดนแห่งความสุขริมทะเล สถานที่ซึ่งตั้งอยู่ในย่านธุรกิจหลักของเซินเจิ้น มีพื้นที่ประมาณ 125 ล้านตารางเมตร เป็นโครงการที่แสดงถึงวัฒนธรรมด้านท่องเที่ยว, บันเทิง, ช้อปปิ้ง, ร้านอาหาร, โรงแรม, สโมสรต่างๆ มากมาย พร้อมกับนำท่านชม โชว์น้ำพุ 3 มิติ ประกอบเพลงแสงสีเสียงที่งดงามตระการตา หลังจากนั้นนำท่านเข้าสู่ที่พัก
นำท่านเข้าสู่ที่พัก CAA HOTEL หรือเทียบเท่า 4* (พักเมืองเซินเจิ้น)

วันที่ 3 เซินเจิ้น - ฮ่องกง – วัดหวังต้าเซียน - วัดแชกงหมิว – ช้อปปิ้ง – กรุงเทพฯ
เช้า

บริการอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่ 6)

 

นำท่านเดินทางกลับฮ่องกงโดยรถไฟฟ้า ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองเรียบร้อยแล้ว นำท่านสู่ วัดหวังต้าเซียน (คนจีนกวางตุ้ง จะเรียกวัดนี้ว่า หว่องไท่ซิน) เป็นวัดเก่าแก่อายุกว่าร้อยปี ที่ไม่มีวันเสื่อมคลายไปจากความศรัทธาของประชาชนชาวฮ่องกง สังเกตได้จากมวลชนจำนวนมากที่มาสักการะ หรือแม้กระทั่งควันธูปคละคลุ้งไปทั่วบริเวณท่านเทพเจ้าหวังต้าเซียน เดิมท่านชื่อ "หว่องช้อเผ่ง" เป็นมนุษย์เดินดินธรรมดาคนหนึ่ง ที่มีจิตเมตตาต่อชาวโลก ท่านมีความกตัญญูต่อพ่อแม่สูงมาก และช่วยพ่อแม่ตั้งแต่เล็ก ทำงานดูแลเลี้ยงแพะ อยู่มาวันหนึ่งท่านได้พบกับนักพรต และนักพรตได้ชวนไปศึกษาร่ำเรียนวิชาบนภูเขาไกล ท่านหว่องช้อเผ่งก้อตัดสินใจตามนักพรตท่านนั้นไปศึกษาร่ำเรียนวิชา ท่านขยันหมั่นเพียรเรียนจนบรรลุ จนท่านสามารถเสกก้อนหินให้กลายเป็นแพะได้ เมื่อท่านได้ร่ำเรียนวิชาจนถ่องแท้แล้ว ก้อได้ลาอาจารย์ของท่านกลับมา ใช้วิชาความรู้ด้านสมุนไพร เพื่อบำเพ็ญประโยชน์ เดินทางรักษาประชาชนจีนที่เจ็บไข้ ตลอดจนผู้ที่เดือดร้อนไปทั่วทุกสารทิศ เมื่อเกิดโรคระบาดใหญ่ในประเทศจีน ท่านหวังต้าเซียนได้ใช้วิชาการแพทย์ จัดยาสมุนไพรให้แก่ชาวบ้านเพื่อต่อสู้กับโรคร้าย ตลอดอายุขัยทองท่าน ได้มีลูกศิษย์มากมายที่เคารพท่านและร่ำเรียนวิชาจากท่าน จวบจนประชาชนต่างยกย่องให้ท่านเป็นเทพหว่องไท่ซิน และได้ตั้งศาลเอาไว้เพื่อกราบสักการะ

หลังอาหารเช้านำท่านเยี่ยมชม โรงงานจิวเวอร์รี่ ที่ขึ้นชื่อของฮ่องกงพบกับงานดีไชน์ที่ได้รับรางวัลอันดับเยี่ยมยอดและนำท่านเยี่ยมชม สมุนไพรจีน ซึ่งถือเป็นสินค้าเพื่อสุขภาพสามารถเลือกซื้อเป็นของฝากแด่คนทางบ้าน นำท่านไหว้ขอพร วัดแชกงหมิว หรือวัดกังหันนำโชควัดนี้ตั้งอยู่ที่ตำบลซ่าถิ่น ซึ่งถือเป็นชานเมืองของฮ่องกง เป็นวัดเก่าแก่ของฮ่องกง สร้างขึ้นเมื่อ 400 กว่าปีผ่านมาแล้วในสมัยราชวงศ์ชิง ขึ้นชื่อลือชาในเรื่องความศักดิ์สิทธิ์ในด้านของโชคลาภทรัพย์สินเงินทอง โดยมีรูปปั้นเจ้าพ่อแช้ ก๊ง และดาบไร้พ่ายเป็นสิ่งศักดิ์สิทธ์ประจำวัด ตำนานเล่าว่าในช่วงปลายของราชวงศ์ชิง แผ่นดินจีนเกิดกลียุคมีการก่อจลาจลแข็งเมืองขึ้นทั่วประเทศ และเหตุการณ์นี้ได้ก่อเกิดบุรุษชาตินักรบที่ชื่อว่าขุนพล แช้ก๊ง ที่ได้ยกทัพไปปราบปรามความวุ่นวายที่เกิดขึ้นแทบทุกสารทิศ และท่านเองก็ได้ชื่อว่าเป็นนักรบที่ได้ชื่อว่าไม่เคยแพ้ใคร เพราะไม่ว่าจะยกทัพไปปราบกบฏที่ไหนก็จะได้รับชัยชนะเสมอ และดาบคู่กายของท่านก็ได้ชื่อว่าเป็นดาบไร้พ่ายเช่นกัน ดาบไร้พ่ายของท่านคนจีนถือว่ามีความเป็นมงคลในด้านของศาสตร์ฮวงจุ้ยในเชิงของการต่อสู้เป็นอย่างสูงธนาคารแบงค์ออฟไชน่าของฮ่องกงถึงกับจำลองดาบของท่านไปก่อสร้างตึกสำนักงานใหญ่ของธนาคารที่มีชื่อว่าตึกใบมีด ซึ่งเป็นตึกที่ถือเป็นสัญลักษณ์ของเกาะฮ่องกงเลยทีเดียว และวัดแชกง ยังเป็นที่มาของจี้กังหันนำโชคที่มีชื่อเสียงของวงการการท่องเที่ยวฮ่องกง ที่ไม่ว่าทัวร์ไหนที่มาฮ่องกง เป็นต้องเลือกเช่าเลือกซื้อสินค้ามงคลชิ้นนี้ เพื่อเสริมสร้างบารมี และศิริมงคลให้กับชีวิตด้วยกันทั้งสิ้น

เที่ยง

บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 7) พิเศษ++หม้อไฟ หรือ ฮ็อตพ็อทฮ่องกง (Hot Pot)

 

หลังอาหารเที่ยงนำท่านเดินทางสู่แหล่ง ช้อปปิ้งที่ย่านจิมซาจุ่ย ถนนนาธาน ซึ่งเป็นแหล่งรวบรวมสินค้าแบรนด์เนมจากทั่วทุกมุมโลก ท่านจะได้เลือกซื้อสินค้าประเภทต่าง ๆ อย่างเต็มอิ่มจุใจ ไม่ว่าคุณจะมีรสนิยมแบบไหนหรืองบประมาณเท่าใดศูนย์การค้าชั้นเลิศของฮ่องกงมีทุกสิ่งที่คุณต้องการศูนย์การค้าที่กว้างขวางเหล่านี้เป็นแหล่งรวมห้องเสื้อที่จำหน่ายสินค้าแบรนด์เนมของดีไซเนอร์นานาชาติชื่อดังจากทั่วทุกมุมโลกอีกทั้งยังเป็นที่ที่คุณสามารถจะอิ่มเอมกับอาหารชั้นเลิศบรรยากาศหรูเลือกอร่อยกับร้านอาหารรสเด็ดของฮ่องกง หรือเลือกช้อปปิ้งที่ โอเชี่ยนเทอร์มินัล แหล่งรวมสินค้า Brand Name ชั้นนำที่มีให้เลือกชมและ ช้อปมากกว่า 700 ร้าน อาทิ ESPRIT, EMPORIO ARMANI, GIORGIO ARMANI DKNY MARK & SPENSOR ของฝากคุณหนูที่ Toy’s Us เมื่อถึงเวลานัดหมาย (กรุณาตรงต่อเวลา**อิสระอาหารค่ำ ตามอัธยาศัย เพื่อความสะวกในการช้อปปิ้ง**...กรุณาตรงต่อเวลานัดหมายเพื่อเดินทางสู่สนามบิน.....

23.35 น.

บินลัดฟ้ากลับสู่ กรุงเทพฯ  โดยสายการบิน ฮ่องกง แอร์ไลน์   เที่ยวบินที่ HX761 // HX769 //HX767 * บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง *

02.00 น.

คณะเดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ

02.25 น.

คณะเดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ

 

** หากท่านที่ต้องออกตั๋วภายใน (เครื่องบิน ,รถทัวร์ ,รถไฟ) กรุณาสอบถามที่เจ้าหน้าที่ทุกครั้งก่อนทำการออกตั๋วเนื่องจากสายการบินอาจมีการปรับเปลี่ยนไฟล์ท หรือ เวลาบิน โดยไม่ได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า **

อัตรค่าบริการ  (กรุณากดที่กำหนดวันเดินทางเพื่อทำการจองทัวร์ฮ่องกง)

กำหนดการเดินทาง ผู้ใหญ่ พักห้องละ 2 ท่าน เด็กมีเตียง พักกับ ผู้ใหญ่ 2 ท่าน เด็กไม่มีเตียง พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน พักเดี่ยว เพิ่ม

เบอร์โทรติดต่อ
เพิ่มเพื่อน

ประเทศ :
เดือน :
ปี :
จำนวน :
ราคา :
จัดกรุ๊ปเหมา จองตั๋วเครื่องบิน จัดกรุ๊ปเหมา ทำวีซ่า
05-09  มิ.ย.
17,888.-
ที่พักเชียงคานบุรี

แลกลิ้ง link exchange

ทัวร์ต่างประเทศ